Hội Nông dân tỉnh Thái Bình tổng kết công tác hội năm 2016

Thứ 4, 28/12/2016 | 09:27:06
819 lượt xem

Sáng 28-12, Hội Nông dân tỉnh Thái Bình tổ chức tổng kết công tác Hội, phong trào nông dân năm 2016 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2017. Tới dự có đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Thái Bình hiện có gần 293 nghìn hội viên Hội Nông dân tham gia sinh hoạt ở trên 1700 chi hội. Trong năm, Hội Nông dân tỉnh đã triển khai cuộc vận động “Vì sức khỏe cộng đồng, Nông dân Thái Bình sản xuất, kinh doanh sản phẩm nông nghiệp đảm bảo an toàn” và tổ chức thành công “Hội thi nhà nông đua tài toàn tỉnh lần thứ IV”.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị .

Các tổ chức hội đã chủ động phối hợp với các cấp, các ngành, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật cũng như đẩy mạnh các hoạt động dịch vụ hỗ trợ nông dân. Đồng thời vận động nông dân tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, phát triển sản xuất trên cơ sở tiếp thu các giống cây, con có giá trị kinh tế cao.

Tại Hội nghị tổng kết, các đại biểu cũng đã dành thời gian phân tích, làm rõ thêm một số tồn tại, hạn chế, từ đó đưa ra các giải pháp để khắc phục trong thời gian tới.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...