Công tác thủy lợi phục vụ sản xuất vụ xuân hè năm 2017

Thứ 4, 21/12/2016 | 09:25:34
527 lượt xem

Chủ động linh hoạt điều tiết nước trong bất kể điều kiện thời tiết khó khăn, đáp ứng yêu cầu nước phục vụ sản xuất nông nghiệp trong suốt vụ - Đó là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được Công ty TNHH Một thành viên Khai thác công trình thủy lợi Nam Thái Bình triển khai tại Hội nghị triển khai Đề án công tác thủy lợi phục vụ sản xuất vụ xuân vụ hè năm 2017 sáng 21-12.

Để cung ứng đủ nước cho gần 35.000ha lúa xuân các huyện phía Nam tỉnh và trên 3.000 ha cây màu vụ hè, Công ty TNHH Một thành viên Khai thác công trình thủy lợi Nam Thái Bình tập trung lấy nước và trữ nước trong các đợt xả hồ, và tận dụng tối đa thủy triều, nhất là 2 đợt sát tết nguyên đán.

Các xí nghiệp khai thác công trình thủy lợi phối hơp với phòng nông nghiệp các huyện xây dựng phương án chống hạn cụ thể cho từng vùng, chú trọng sửa chữa tốt các thiết bị chống mặn cho các cống nằm trong vùng giới hạn mặn. Đóng mở các âu đập điều tiết nội đồng để nâng cao đầu nước, dâng nước tự chảy, tiết kiệm điện năng.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...