Tập huấn vận hành bảo dưỡng, sửa chữa máy cơ khí nông nghiệp

Thứ 4, 27/04/2016 | 10:02:22
880 lượt xem

Sáng 27-4, tại xã Thái Sơn (huyện Thái Thụy), Trung tâm Khuyến công, tư vấn phát triển Công nghiệp (trực thuộc Sở Công thương tỉnh Thái Bình) khai giảng khóa tập huấn vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa máy nông nghiệp.

Học viên được thực hành, vận dụng sửa chữa trực tiếp trên các loại máy bị hỏng
 
 Trong thời 7 ngày, học viên được nghe giảng viên đến từ trường Đại học Thái Bình giới thiệu về kỹ thuật vận hành an toàn, cách bảo trì, bảo dưỡng và cách khắc phục các sự cố động cơ của các loại máy như: Máy cày, máy kéo, máy gặt đập liên hợp, máy bơm nước…Ngoài ra, học viên còn được thực hành, vận dụng sửa chữa trực tiếp trên các loại máy bị hỏng và được thay thế miễn phí một số phụ tùng.

Lớp tập huấn nhằm giúp cho người lao động hiểu được những nguyên lý cơ bản của một số loại máy cơ khí nông nghiệp, từ đó có thể vận hành, sửa chữa một cách an toàn và thành thạo. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Trung tâm Khuyến công, tư vấn phát triển Công nghiệp góp phần đẩy mạnh cơ giới hóa trong sản xuất nông nghiệp, cùng các cấp, ngành chung tay xây dựng nông thôn mới.

Lớp tập huấn thu hút nhiều hộ nông dân có máy phục vụ sản xuất nông nghiệp tham gia.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...