Huyện Tiền Hải có 396 trang trại chăn nuôi

Thứ 4, 09/12/2015 | 16:05:55
1,870 lượt xem

Đến nay, trên địa bàn huyện Tiền Hải (Thái Bình) có 396 trang trại và 1.654 gia trại chăn nuôi gia súc, gia cầm kết hợp nuôi trồng thủy hải sản.

Mô hình chăn nuôi trang trại tại huyện Tiền Hải

Trong đó: Tổng đàn trâu, bò có 8.029 con, tổng đàn lợn có 158.230 con, tổng đàn gia cầm có trên 1,1 triệu con.  Có 20 xã quy hoạch vùng chăn nuôi tập trung theo quy hoạch nông thôn mới với tổng diện tích 367,1 ha,  3 xã quy mô lớn như Nam Cường, Tây Tiến, Vũ Lăng.

 Hội nông dân huyện đã phối hợp tốt với phòng NN&PTNT, trạm thú y đẩy mạnh tuyên truyền và chỉ đạo các xã, thị trấn tổ chức tiêm phòng kịp thời , do đó không để xảy ra dịch bệnh lớn. Một số trang trại có quy mô chăn nuôi trên 2.000 đầu lợn và nuôi động vật quý hiếm duy trì và có chiều hướng phát triển tốt.

Trọng Long

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...