Nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

Thứ 6, 16/04/2021 | 00:00:00
1,013 lượt xem

Nghiên cứu học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là việc thường xuyên, phải được thực hiện một cách nghiêm túc, bài bản, khoa học trong suốt nhiệm kỳ và là nhiệm vụ trọng tâm năm 2021, để mỗi cán bộ Đảng viên nắm vững và thực hiện đúng đắn Nghị quyết của Đảng, tạo sự chuyển biến rõ rệt về nhận thức, sự đồng thuận cao trong nhân dân.

Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

Các báo cáo viên được nghiên cứu, học tập các nội dung trong văn kiện Đại hội XIII của Đảng về những điểm mới và công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026; công tác quản lý, tăng cường bảo vệ và ngăn chặn hoạt động xuất, nhập cảnh trái phép phòng, chống dịch Covid-19.

Tranh cổ động tuyên truyền bầu cử được chuẩn bị tại tỉnh Thái Bình

Về tình hình triển khai nhiệm vụ công tác tuyên giáo, ngành tuyên giáo kịp thời tham mưu cấp uỷ lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức các hoạt động kỷ niệm nhân các ngày lễ, Tết và các sự kiện chính trị của đất nước và của tỉnh đảm bảo hiệu quả, kịp thời, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, nhất là triển khai công tác tuyên truyền thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp và tuyên truyền kết quả Đại hội XIII của Đảng; tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Thúy Quỳnh

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...