Không để giá vật liệu xây dựng ảnh hưởng đến tiến độ dự án

Thứ 4, 25/05/2022 | 00:00:00
422 lượt xem

Thép, cát xây dựng, xăng dầu đồng loạt tăng giá, khiến nhiều đơn vị thi công xây dựng lao đao. Nhưng với tiềm lực và uy tín của mình, đơn vị thi công cầu Sông Hồng trên tuyến đường ven biển quyết tâm không để giá vật liệu ảnh hưởng đến tiến độ dự án.

Không để giá vật liệu xây dựng ảnh hưởng đến tiến độ dự án

Từ đầu năm đến nay, các loại vật liệu xây dựng tăng giá mạnh cùng với đó giá xăng dầu tăng do chịu tác động bởi căng thẳng Nga - Ukraine đã tác động trực tiếp tới giá thành xây dựng các công trình, dự án đầu tư công. Theo nhiều nhà thầu xây dựng, giá xăng dầu hiện nay đã tăng khoảng 60% so với hồi đầu năm khiến cho chi phí các ca máy thi công trên các công trường xây dựng bị đội lên rất cao. 

Tuy nhiên với Công ty TNHH đầu tư xây dựng và thương mại Phương Anh, đơn vị thi công dự án tuyến đường bộ ven biển nói chung và hạng mục cầu sông Hồng nói riêng luôn xác định đây là công trình dự án trọng điểm của tỉnh nên quyết tâm không để giá vật liệu ảnh hưởng đến tiến độ dự án. 

Các hạng mục của dự án cầu Sông Hồng đều được thi công đảm bảo đúng tiến độ

Các hạng mục của dự án cầu Sông Hồng đang được đơn vị thi công gấp rút triển khai, đến nay đã hoàn thành việc thi công khoan nhồi 28/28 trụ, tiến hành đổ bê tông bể trụ của 23/28 trụ và mố cầu. Tranh thủ mực nước, đơn vị thi công đang khẩn trương thi công các trụ giữa sông. Đến nay hầu các hạng mục của dự án cầu Sông Hồng đều được thi công đảm bảo đúng tiến độ đề ra. Dự kiến cầu Sông Hồng sẽ hợp long vào tháng 6/2023.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...