Đảm bảo đủ nguồn cung ứng xăng dầu phục vụ thị trường

Thứ 2, 28/03/2022 | 00:00:00
412 lượt xem

Đảm cung ứng đủ nguồn hàng cho hệ thống bán lẻ, duy trì hoạt động của tất cả các điểm bán xăng dầu trong hệ thống. Công ty TNHH vận tải thủy bộ Hải Hà huyện Thái Thụy thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp để đảm bảo nguồn cung xăng, dầu ổn định cho thị trường.

Bãi tập kết của Công ty TNHH vận tải thủy bộ Hải Hà huyện Thái Thụy

Là doanh nghiệp đầu mối cung ứng xăng dầu cho thị trường khu vực phía Bắc, Công ty TNHH vận tải thủy bộ Hải Hà cam kết bảo đảm nguồn hàng cho hệ thống phân phối, bao gồm các thương nhân nhượng quyền bán lẻ của doanh nghiệp theo hợp đồng đã ký trong mọi tình huống. Doanh nghiệp đã cùng các đơn vị thành viên nỗ lực cao nhất để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ, góp phần bình ổn thị trường. Trung bình mỗi ngày, có từ 200 đến 250 xe chuyên dụng của các doanh nghiệp bán lẻ xăng dầu thuộc các tỉnh khu vực phía bắc đến nhập hàng tại Công ty TNHH vận tải thủy bộ Hải Hà, tương đương với trên 2.000m3 xăng, dầu các loại cung cấp cho thị trường. 

Để luôn chủ động nguồn hàng phục vụ nhu cầu của thị trường, đơn vị đã rà soát lại các hợp đồng nhập khẩu đã ký kết để đàm phán tăng nguồn cung. Cùng với đó, đơn vị ký kết các hợp đồng mới cho phù hợp chỉ tiêu và sản lượng mà Bộ Công thương đã giao, đảm bảo luôn có đủ nguồn hàng xăng, dầu để phục vụ nhu cầu tiêu thụ của thị trường, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội.

Hữu Phước

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...