Cổ phiếu Boeing sụt giảm mạnh sau vụ rơi máy bay

Thứ 4, 23/03/2022 | 00:00:00
362 lượt xem

Trong phiên giao dịch sáng 21/3 tại thị trường New York, giá cổ phiếu của Boeing và các nhà cung cấp linh kiện cho hãng sản xuất máy bay của Mỹ này đều giảm mạnh ngay sau vụ tai nạn máy bay Boeing 737-800 của hãng hàng không China Eastern Airlines.

Giữa phiên giao dịch, cổ phiếu của Boeing đã giảm 5,6% còn 182,06 USD. Đây cũng là mã cổ phiếu có mức giảm mạnh nhất trong nhóm chứng khoán công nghiệp Dow Jones giao dịch trong ngày. Tuy nhiên, giá cổ phiếu của Boeing sau đó đã tăng nhẹ, chốt phiên giảm 3,6% còn 185,90 USD.

Trong khi đó, cổ phiếu của các công ty cung cấp động cơ, linh kiện cho máy bay của Boeing như GE, Spirit AeroSystems, Hexcel và Triumph cũng đồng loạt giảm từ 1 đến 4% giá trị.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...