Nhiều kim loại xác lập đỉnh giá mới

Thứ 3, 08/03/2022 | 00:00:00
287 lượt xem

Trái ngược với đà lao dốc trên thị trường chứng khoán, thị trường kim loại lại liên tục xác lập các đỉnh giá mới, do những lo ngại về nguy cơ đứt gãy nguồn cung nếu chiến sự tại Ukraine còn kéo dài. Đây là xu hướng không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, nhất là trong bối cảnh ngày càng có nhiều thông tin dự báo tiêu cực về tình hình Ukraine trong thời gian tới.

Theo đó, trong phiên giao dịch sáng này, giá nhôm đã lần đầu tiên vượt ngưỡng 4.000 USD/tấn khi neo ở mốc 4.026,50 USD. Đồng cũng xác lập đỉnh giá mới ở mức 10.845 USD/tấn, trong khi nickel tăng phi mã hơn 25%.  

Vàng cũng đã lần đầu tiên vượt mốc 2.000 USD/ounce, tiếp tục được chứng minh là kênh trú ẩn an toàn mỗi khi có chiến sự xảy ra. Trong khi đó, giá dầu ngày càng tiệm cận mốc 140 USD/thùng, mức cao kỷ lục trong gần 14 năm qua.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...