Hơn 16.500 tỷ đồng tiền điện hỗ trợ người dân và doanh nghiệp

Thứ 5, 28/10/2021 | 15:21:28
504 lượt xem

Bộ Công Thương đã hướng dẫn Tập đoàn Điện lực Việt Nam giảm giá điện, giảm tiền điện cho khách hàng sử dụng điện trong 5 đợt, với tổng số tiền hơn 16.650 tỷ đồng.

Theo đó, trong 4 đợt giảm giá điện, giảm tiền điện đầu tiên, các mức hỗ trợ miễn, giảm là từ 20% đến 100% đối với các nhóm khách hàng khác nhau, riêng đợt giảm giá điện, giảm tiền điện lần thứ 5, với tổng số tiền khoảng 650 tỷ đồng.

Theo Cục Điều tiết Điện lực, Bộ Công Thương: Trong đợt 5 vừa qua, đơn vị này đã báo cáo Thủ tướng Chính Phủ giảm giá điện cho các khách hàng ở 19 tỉnh, thành phố trên cả nước đã thực hiện giãn cách xã hội phòng dịch theo chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ tại thời điểm ngày 25/8/2021, cụ thể là nhóm các doanh nghiệp chế biến, bảo quản thủy sản và các sản phẩm từ thủy sản, chế biến và bảo quản rau quả . Tính đến nay tổng số tiền hỗ trợ cho người dân và doanh nghiệp cả 5 đợt là hơn 16.500 tỷ đồng"./.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...