Nam Bình không nợ đọng xây dựng cơ bản

Thứ 4, 27/10/2021 | 00:00:00
864 lượt xem

Nợ đọng xây dựng cơ bản là một trong những vấn đề gây khó khăn cho nhiều địa phương trong quá trình thẩm định để được về đích nông thôn mới nâng cao. Tuy nhiên với xã Nam Bình, huyện Kiến Xương vấn đề này đã được địa phương xử lý, đảm bảo phấn đấu về đích nông thôn mới nâng cao trong năm 2021.

Đến ngày 15/9/2021, nợ xây dựng cơ bản tại xã Nam Bình là 100 triệu đồng. Trong đó nợ đọng xây dựng cơ bản thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia NTM là 45 triệu đồng - Khả năng huy động nguồn lực của địa phương đến hết năm 2021 qua nguồn đấu giá quyền sử dụng đất của xã đã nộp Ngân sách nhà nước là 100 triệu đồng. Như vậy đảm bảo xử lý nợ đọng xây dựng cơ bản. 

Trên cơ sở tạo được sự thống nhất cao về nhận thức trong xây dựng nông thôn mới nâng cao, cùng sự tham gia của cả hệ thống chính trị và mọi tầng lớp nhân dân, xã Nam Bình đã hoàn thành 11/11 tiêu chí xây dựng nông thôn mới nâng cao, đáp ứng các yêu cầu để đoàn thẩm định nông thôn mới nâng cao của tỉnh về thẩm định. 

Hoài Thu

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...