Bitcoin tiếp tục lập đỉnh mới

Thứ 4, 10/02/2021 | 00:00:00
510 lượt xem

Bitcoin đã mở rộng mức tăng trong phiên 9/2 lên mức cao kỷ lục mới, sau khoản đầu tư của Tesla Inc, khiến giới quan sát cho rằng đồng tiền điện tử này sẽ trở thành một loại tài sản chính cho cả doanh nghiệp và các nhà quản lý tiền tệ.

Sau khi phá vỡ lần vượt các ngưỡng 45.000 USD, 46.000 USD và 47.000 USD/BTC trong cùng ngày, đồng tiền điện tử phổ biến nhất thế giới đã leo lên mức đỉnh mới là 48.216 USD/BTC vào cuối phiên giao dịch chiều 9/2 (theo giờ châu Á).

Đối thủ của bitcoin là đồng Ethereum cũng đã đạt mức cao kỷ lục 1.784,85 USD/ETH vào cùng phiên. Theo đó, cổ phiếu của các công ty cung cấp nền tảng giao dịch bitcoin và công nghệ khai thác đồng tiền điện tử này đã tăng mạnh ở Trung Quốc, Hàn Quốc và Australia.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...