Ngân hàng hợp tác chi nhánh Thái Bình làm tốt công tác điều hòa vốn

Thứ 5, 31/12/2020 | 00:00:00
366 lượt xem

Ngân hàng Hợp tác chi nhánh Thái Bình làm tốt công tác điều hoà vốn cũng như hỗ trợ các quỹ tín dụng nhân dân trên địa bàn tỉnh mở rộng dịch vụ ngân hàng ở khu vực nông nghiệp, nông thôn.

Để thu hút được nguồn vốn, Ngân hàng Hợp tác chi nhánh Thái Bình chủ động điều hành vốn linh hoạt, bám sát diễn biến lãi suất thị trường, tính mùa vụ trong hoạt động của hệ thống, cơ chế lãi suất hợp lý; điều chuyển nguồn vốn từ nơi thừa đến nơi thiếu, trợ giúp các quỹ tín dụng nhân dân trên địa bàn hoạt động ổn định. Đối với các quỹ tín dụng nhân dân  có khả năng huy động vốn thấp hơn nhận được vốn điều hòa với phí hợp lý, đảm bảo khả năng thanh toán và cung ứng vốn cho các thành viên khi có nhu cầu, kể cả khi thị trường căng thẳng, khan hiếm về vốn hoặc thừa vốn. 

Mặt khác, làm tốt công tác kiểm tra, giám sát đối với các quỹ tín dụng nhân dân trong công tác quản trị điều hành, chấp hành các chỉ tiêu an toàn. Tính đến 31/12/2020, tổng nguồn vốn huy động đạt 3.100 tỷ đồng. Trong đó, tiền gửi của các quỹ tín dụng gần 2.500 tỷ đồng. Tổng dư nợ cho vay đạt  590 tỷ đồng.

Duy Huy

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...