Ngân hàng hợp tác chi nhánh Thái Bình làm tốt công tác điều hòa vốn

Thứ 2, 02/03/2020 | 15:18:58
1,091 lượt xem

Ngân hàng Hợp tác chi nhánh Thái Bình làm tốt công tác điều hòa vốn cũng như hỗ trợ các quỹ tín dụng nhân dân trên địa bàn tỉnh mở rộng dịch vụ ngân hàng ở khu vực nông nghiệp, nông thôn.

Để thu hút được nguồn vốn, Ngân hàng Hợp tác chi nhánh Thái Bình chủ động điều hành vốn linh hoạt, bám sát diễn biến lãi suất thị trường, tính mùa vụ trong hoạt động của hệ thống, cơ chế lãi suất hợp lý; điều chuyển nguồn vốn từ nơi thừa đến nơi thiếu, trợ giúp các quỹ tín dụng nhân dân trên địa bàn hoạt động ổn định.

Đối với các quỹ tín dụng nhân dân  có khả năng huy động vốn thấp hơn nhận được vốn điều hòa với phí hợp lý, đảm bảo khả năng thanh toán và cung ứng vốn cho các thành viên khi có nhu cầu, kể cả khi thị trường căng thẳng, khan hiếm về vốn. Mặt khác, làm tốt công tác kiểm tra, giám sát đối với các quỹ tín dụng nhân dân trong công tác quản trị điều hành, chấp hành các chỉ tiêu an toàn. Tính đến nay, tổng nguồn vốn huy động của chi nhánh đạt 2400 tỷ đồng; Tổng dư nợ cho vay đạt 600 tỷ đồng; trong đó, dư nợ cho vay quỹ tín dụng nhân dân đạt 150 tỷ đồng.

Duy Huy 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...