Vietcombank Thái Bình chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp

Chủ nhật, 23/02/2020 | 19:55:36
503 lượt xem

Hạ lãi suất, không tính lãi suất phạt quá hạn là một trong những chính sách hỗ trợ của Ngân hàng cổ phần thương mại Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Thái Bình -Vietcombank Thái Bình nhằm chia sẻ khó khăn đối với doanh nghiệp bị tác động bởi dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19.

Đối tượng gồm các doanh nghiệp, cá nhân sản xuất kinh doanh trong các lĩnh vực: Vận tải kho bãi, dịch vụ du lịch, nhà hàng, khách sạn; thực phẩm và đồ uống có cồn; xuất nhập khẩu chủ yếu với thị trường Trung Quốc thuộc lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, thủy sản, dệt may, da giày; những ngành chịu tác động khác theo đánh giá cập nhật và thông báo của Vietcombank Việt Nam. 

Cụ thể, thực hiện cơ cấu lại thời hạn trả nợ, giãn thời hạn trả nợ, không tính lãi suất phạt quá hạn; giảm lãi suất đối với dư nợ hiện hữu VND từ 1-1,5%/năm và ngoại tệ 0,5-0,75%/năm, tùy theo kỳ hạn. Với các khoản vay mới, giảm 1%/năm lãi suất với VND và 0,5%/năm với USD. Thời gian triển khai  từ ngày 11/2/2020 đến hết ngày 30/4/2020.

Duy Huy 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...