Alibaba đạt doanh thu kỷ lục trong ngày 11/11

Thứ 3, 12/11/2019 | 10:31:18
495 lượt xem

Tập đoàn bán lẻ Alibaba của Trung Quốc đã tuyên bố mức doanh thu khổng lồ gần 40 tỷ đô-la Mỹ trong ngày mua sắm “Độc thân” 11/11. Đáng chú ý, đây là năm thứ 11 liên tiếp tập đoàn Alibaba lập kỷ lục doanh thu trong ngày lễ mua sắm hàng năm này.

Ngay sau khi kết thúc ngày mua sắm 11/11, Alibaba đã công bố mức doanh thu lên tới gần 270 tỉ Nhân dân tệ (tương đương hơn 38 tỉ đô-la Mỹ). Theo các số liệu thống kê, trong 90 phút đầu tiên của lễ mua sắm “Độc thân”, doanh thu của Alibaba đã đạt mức hơn 16 tỉ đô-la Mỹ, tương đương hơn một nửa doanh thu của ngày lễ này trong năm 2018. Có khoảng 500 triệu người mua sắm trên khắp thế giới đã truy cập vào các trang bán hàng của Alibaba để tìm kiếm các mặt hàng giảm giá trong dịp lễ mua sắm năm nay.

Trong những năm qua, ngày “Độc thân” 11/11 đã trở thành một trong những ngày hội mua sắm lớn nhất trên thế giới sau khi tập đoàn Alibaba khởi xướng biến ngày này thành một sự kiện mua sắm kể từ năm 2009.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...