Đối thoại với doanh nghiệp về chính sách thuế

Thứ 2, 11/11/2019 | 10:05:15
646 lượt xem

Để giúp cho các doanh nghiệp trong tỉnh Thái Bình tiếp cận với các chính sách thuế mới được ban hành và tháo gỡ những vướng mắc về lĩnh vực thuế trong sản xuất kinh doanh, sáng 9-11, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thái Bình phối hợp với Cục thuế tỉnh Thái Bình tổ chức Hội nghị đối thoại với doanh nghiệp về chính sách thuế năm 2019.

Trên địa bàn tỉnh Thái Bình hiện có khoảng 6.900 doanh nghiệp, 855 chi nhánh và văn phòng đại diện đăng ký hoạt động với tổng vốn đăng ký trên 66.700 tỷ đồng. Ngoài ra còn có 22 chi nhánh Ngân hàng thương mại cổ phần và hơn 129.100 hộ kinh doanh cá thể đang hoạt động. 

Tại hội nghị, đại diện các doanh nghiệp đã được nghe giới thiệu về chính sách thuế mới được ban hành năm 2019, giới thiệu các cơ chế chính sách ưu đãi đầu tư vào Khu kinh tế Thái Bình. Tiếp đó, đại diện các doanh nghiệp đã nêu câu hỏi và ý kiến vướng mắc cần tháo gỡ về các chính sách thuế trong hoạt động sản xuất kinh doanh như khai thuế, nộp thuế, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế giá trị gia tăng, hoàn thuế, hoá đơn điện tử... Những ý kiến này đã được các chuyên gia của Vụ chính sách thuế - Bộ Tài chính và Vụ doanh nghiệp lớn – Tổng cục thuế lần lượt giải đáp và làm rõ./.

Cao Biền

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...