Sacombank khai trương chi nhánh Thái Bình

Thứ 6, 01/11/2019 | 17:04:51
481 lượt xem

Thực thi chiến lược mở rộng mạng lưới, sáng 1-11, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) khai trương hoạt động chi nhánh Thái Bình tại địa chỉ 264 Trần Thái Tông, phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình nhằm cung ứng nguồn vốn và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại đến các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Tới dự có đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Đàm Văn Vượng - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó chủ tịch UBND tỉnh.

 Với kinh nghiệm trong tác chăm sóc khách hàng cùng lợi thế về sản phẩm dịch vụ đa dạng và hiện đại, Sacombank chi nhánh Thái Bình cam kết phát huy lợi thế của ngân hàng bán lẻ trong việc cung ứng cho khách hàng các giải pháp tài chính tối ưu, giúp nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp, góp phần khai thác các tiềm năng và thế mạnh để phát triển kinh tế địa phương.

 Với 3 loại hình là huy động vốn, cho vay vốn, phát triển dịch vụ, Sacombank chi nhánh Thái Bình cam kết đồng hành cùng khách hàng và đối tác trên cơ sở hợp tác cùng có lợi. Cùng với khai trương hoạt động, Sacombank cũng đưa vào vận hành trụ sở chi nhánh Thái Bình được đầu tư với tổng kinh phí hơn 30 tỷ, tọa lạc tại khu vực tập trung dân cư và các cơ sở kinh doanh cũng như nhiều cơ quan ban ngành thuận tiện cho giao dịch. Việc đầu tư xây dựng trụ sở vật chất hiện đại thể hiện cam kết gắn bó lâu dài của Sacombank đối với sự phát triển của các thành phần kinh tế trên địa bàn.

Nhân dịp khai trương Sacombank tặng 200 suất quà trị giá 200 triệu đồng cùng số tiền 100 triệu quyên góp trong buổi sáng nay cho hội nạn nhân chất độc da cam điôxin tỉnh



Cũng nhân dịp khai trương, các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đến giao dịch tại Sacombank chi nhánh Thái Bình đều nhận được những ưu đãi về phí và lãi suất đồng thời nhận được các phần quà hấp dẫn.

Hoài Thu

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...