Quỹ tín dụng nhân dân Vũ Vinh kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập

Thứ 7, 14/03/2015 | 15:40:52
2,176 lượt xem

Sáng ngày 14-3, Quỹ tín dụng nhân dân Vũ Vinh, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình tổ chức kỷ niệm 20 năm ngày thành lập. Đến dự có đồng chí Đàm Văn Vượng- Ủy viên Ban Thường vụ , Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ.

Đại biểu dự lễ kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Quỹ tín dụng Vũ Vinh

Ra đời từ năm 1995, Quỹ tín dụng nhân dân Vũ Vinh đã có nhiều đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế xã hội của 3 xã: Vũ Vinh, Việt Thuận ( huyện Vũ Thư) và Vũ Ninh ( huyện Kiến Xương).

Các thành viên vay vốn chủ yếu sản xuất nông nghiệp, phát triển tiểu thủ công nghiệp và kinh doanh dịch vụ. Ngoài ra, Quỹ tín dụng nhân dân Vũ Vinh đã cho thành viên vay đi xuất khẩu lao động, hàng năm số lao động này đã gửi một lượng ngoại tệ không nhỏ về nước góp phần làm tăng thu nhập kinh tế ở mỗi địa phương.

Trong năm 2014, doanh số cho vay là 46 tỷ đồng với 1.150 thành viên, số dư nợ cho vay là 70 tỷ đồng. Nhiều hộ trước đây khó khăn nhưng nhờ vay được vốn để phát triển sản xuất đến nay đã xây được nhà và mua sắm được tiện nghi sinh hoạt đắt tiền.

                 Thanh Giang

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...