Công ty cổ phần Tập đoàn Hương Sen được Đức chọn sản xuất loại bia đặc biệt

Thứ 2, 24/11/2014 | 15:33:28
2,542 lượt xem

Đại sứ quán Đức tại Hà Nội và Công ty cổ phần Tập đoàn Hương Sen đã ký kết bản ghi nhớ về việc sản xuất một loại bia đặc biệt nhân kỷ niệm 40 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975 – 2015).

 Lễ ký kết bản ghi nhớ sản xuất một loại bia đặc biệt giữa đại diện Công ty cổ phần Tập đoàn Hương Sen với Đại sứ quán Đức tại Hà Nội.

Theo đó, Nhà máy bia Đại Việt ( Công ty cổ phần Tập đoàn Hương Sen) chịu trách nhiệm sản xuất loại bia kỷ niệm dưới hình thức đóng chai hoặc lon. Đây là một phiên bản đặc biệt của bia Đại Việt với thương hiệu Đại Việt có biểu tượng chính thức của năm kỷ niệm.

Lý do Đại sứ quán Đức chọn Nhà máy bia Đại Việt để sản xuất sản phẩm kỷ niệm này là vì dây chuyền máy móc của nhà máy cũng như phần lớn các nguyên liệu sản xuất bia có nguồn gốc từ Đức. Quy trình sản xuất được giám sát bởi chuyên gia nấu bia có kinh nghiệm người Đức, bảo đảm các tiêu chuẩn của Đức. Đặc biệt, loại bia kỷ niệm được nấu theo Luật Bia tinh dòng truyền thống lâu đời của Đức ban hành từ năm 1516. Sản phẩm đặc biệt này sẽ được đưa ra thị trường đầu năm 2015 và được quảng bá rộng rãi trên cả hai nước tại các hoạt động kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam- Đức.

Việc bia Đại Việt được chọn đại diện cho ngành bia Việt Nam sản xuất một loại bia kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao giữa hai nước là vinh dự rất lớn đối với Công ty cổ phần Tập đoàn Hương Sen, khẳng định uy tín, trình độ sản xuất, công nghệ cao của Nhà máy bia Đại Việt nói riêng và của Việt Nam nói chung.

Duy Huy

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...