UBND tỉnh nghe báo cáo Dự án "Phát triển và chuyển giao phần mềm một cửa, một cửa liên thông cho cấp huyện"

Thứ 3, 15/07/2014 | 14:51:38
1,136 lượt xem

Sáng ngày 15/7, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở TT&TT báo cáo Dự án "Phát triển và chuyển giao phần mềm một cửa, một cửa liên thông cho cấp huyện". Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

 

 Dự án "Phát triển và chuyển giao phần mềm một cửa, một cửa liên thông cho cấp huyện" do Sở TT&TT làm chủ đầu tư, triển khai tại 8 huyện, thành phố và một số đơn vị liên quan. Khi hệ thống phần mềm này được vận hành sẽ giúp người dân và doanh nghiệp thực hiện việc nộp hồ sơ bằng 2 hình thức: nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa của đơn vị hoặc vào thẳng hệ thống một cửa để gửi hồ sơ trực tuyến, cả lãnh đạo đơn vị và công dân đều theo dõi được chu trình đi của hồ sơ tại mọi thời điểm.

 Tại cuộc họp, đại biểu các huyện cho rằng đây là Dự án cấp thiết, có tính ứng dụng cao. Đại biểu cũng nêu một số khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai, nhất là về nguồn tài chính và nhân lực. Các đại biểu đề nghị: trước khi triển khai đồng loạt phần mềm ở các huyện, thành phố thì nên thí điểm triển khai mẫu ở một huyện hay một đơn vị. Đồng thời, tăng cường công tác tuyên truyền cho công dân và doanh nghiệp.

 

Kết luận cuộc họp, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Sở TT&TT tiếp thu những ý kiến tại cuộc họp, đồng thời, bổ sung thêm mục những khó khăn vướng mắc triển khai Dự án và tính khả thi của Dự án. 

Thu Hà

 

 

 

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...