Giám sát thực hiện thu hút đầu tư tại các Khu công nghiệp

Thứ 3, 20/05/2014 | 18:06:44
1,427 lượt xem

Chiều ngày 20/5, Đoàn giám sát của Ban thường vụ Tỉnh ủy do đồng chí Phạm Văn Ca - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn làm việc với Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh về việc thực hiện thu hút đầu tư, hiệu quả đầu tư xây dựng các Khu công nghiệp.

 

Tỉnh Thái Bình được Chính phủ chấp thuận quy hoạch 7 Khu công nghiệp (KCN) với tổng diện tích trên 1.200 ha. Đến nay, có 6 KCN vào hoạt động, tổng diện tích theo quy hoạch chi tiết được duyệt trên 980 ha và 138 dự án đầu tư vào các KCN. Thời gian qua, Ban quản lý các KCN chủ động phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành liên quan tham gia hoạt động xúc tiến đầu tư trong nước và nước ngoài. Đồng thời giám sát đánh giá hiệu quả đầu tư và thực hiện cơ chế, chính sách khuyến khích, thu hút đầu tư trong các KCN.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Phạm Văn Ca -  Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá mặt được và chưa được của các KCN. Đồng thời chỉ đạo quyết liệt việc bảo vệ môi trường, nhất là đối với 13 doanh nghiệp chưa thực hiện việc đấu nối xử lý nước thải.

Cũng trong chiều ngày 20/5, Đoàn giám sát đã đi kiểm tra công trình hồ kiểm chứng nước thải sau xử lý của một số doanh nghiệp .

Hương Sen

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...