Tết ấm áp trên quê hương Thái Bình cùng nghệ sĩ Trà My

Thứ 6, 12/02/2021 | 00:00:00
4,393 lượt xem

Tết cổ truyền là khoảng thời gian quý báu để những người xa quê được trở về quây quần, đoàn tụ bên gia đình. Với các nghệ sĩ, diễn viên thì đây càng là thời khắc thiêng liêng, quan trọng vì quanh năm, họ đã cống hiến những vai diễn hay để phục vụ khán giả. Trong những ngày đầu năm mới Tân Sửu, mời quý vị và các bạn cùng gặp gỡ và lắng nghe chia sẻ ước vọng của nghệ sĩ Trà My, một người con của quê hương Thái Bình.

Nghệ sĩ Trà My cùng mẹ

Được trở về quê hương Thái Bình đón Tết sau một năm bận rộn, với nghệ sĩ Trà My Tết bắt đầu bằng việc chuẩn bị các món ăn cổ truyền bên gia đình. Hay cùng ngồi nhớ lại những ký ức về một cái tết sum vầy đầm ấm, về buổi chiều 30 tết hối hả hay khung cảnh bình yên của mùng 1 tết tại quê hương Thái Bình.

Nghệ sĩ Trà My:

“Trong những tháng năm ở Thái Bình, mình đi đâu thì đi nhưng vẫn nhớ về quê hương và điều đặc biệt với My dù ở chỗ nào thì quê hương với My vẫn là điều thiêng liêng, nhớ về quê hương rất cảm động”


.

Lau dọn ban thờ đón Tết

Xa quê đã 26 năm, vậy nên được đón tết tại quê hương là dịp để những người sống xa quê như chị được ngắm nhìn những đổi thay ở nơi mình sinh ra. Và tình yêu dành cho quê hương của người nghệ sĩ này cũng thật giản dị.

Nghệ sĩ Trà My:

“Đến bây giờ mỗi một lần đi về là thấy Thái Bình thay đổi, Thái Bình có những bước chuyển ngoặt mới mình tự hào lắm chứ, và mình thấy rằng quê mình đổi mới rất nhiều.

Với quê hương Thái Bình thì My cũng về biểu diễn rất là nhiều lần và thậm chí trên mảnh đất quê hương của Trà My là xã Hợp Tiến thì My cũng hay kêu gọi tất cả các anh em nghệ sĩ về quê hương mang những lời ca tiếng hát và tiểu phẩm hài về cho quê hương của mình.”


Nghệ sĩ Trà My trang trí cây đào đón Tết cùng mẹ

Như bao người con Thái Bình xa quê, với nghệ sĩ Trà My luôn mong muốn mảnh đất, con người Thái Bình thêm giàu đẹp hơn. Nghệ sĩ Trà My gửi lời Chúc năm mới tới mọi nhà, mong muốn mọi người đều đón xuân mới an lành, hạnh phúc, đủ đầy.

Thúy Quỳnh 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...