Cột đèn đường hỗ trợ sạc điện thoại

Thứ 5, 12/11/2020 | 15:14:47
1,751 lượt xem

Hết pin điện thoại khi ở ngoài đường là một tình huống hết sức nan giải đối với nhiều người. Tuy nhiên giờ đây, nếu điện thoại hết pin người dân Vũ Hán, Trung Quốc chỉ cần tìm ngay một cột đèn đường gần nhất để được sạc không dây một cách nhanh chóng.

Hơn 60 cột đèn đường trong khu vực dành cho người đi bộ trên con đường Giang Hán sầm uất đã được lắp đặt thiết bị sạc không dây. Mỗi cột đèn sẽ có hai điểm sạc không dây dành cho điện thoại di động. 

Dịch vụ sạc không dây này hoàn toàn miễn phí và bộ sạc được đảm bảo có thể làm đầy 70% pin hầu hết các loại điện thoại chỉ trong vòng 20 phút. 

Cô Liu Qingqing - Người dân Vũ Hán: "Dịch vụ này nên được triển khai ở nhiều con phố khác. Tuy nhiên cần cân nhắc đến những mẫu điện thoại phải sạc có dây nữa."

Ngoài ra, các cột đèn thông minh này cũng được lắp đặt thiết bị giám sát đám đông, phát thông báo và cải thiện vùng phủ sóng mạng không dây 5G.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...