Lễ cầu siêu các anh hùng liệt sỹ xã Đông Xuân, huyện Đông Hưng

Thứ 3, 08/09/2020 | 00:00:00
1,950 lượt xem

Để tỏ lòng tri ân các anh hùng liệt sỹ, tại chùa Thiên Quý, xã Đông Xuân, huyện Đồng Hưng đã tổ chức lễ cầu siêu cho các anh hùng liệt sĩ, bày tỏ tấm lòng tri ân với những người đã có công vì nền độc lập, tự do của Tổ Quốc.

Lễ câu siêu được tổ chức bởi Ban liên lạc thân nhân các liệt sĩ xã Đông Xuân. Trong không khí linh thiêng và trang trọng, đông đảo các gia đình thân nhân liệt sĩ và bà con đã Đông Xuân đã bày tỏ tấm lòng thành kính trước sự hy sinh các anh hùng liệt sĩ. Lễ cầu siêu được tổ chức tại chùa Thiên Quý. Hiện tại chùa có ghi danh 263 liệt sĩ.

 Lễ cầu siêu năm nay là tâm nguyện của của rất nhiều gia đình thân nhân liệt sĩ. Buổi lễ cầu siêu đã diễn ra trong không khí trang trọng và xúc động của bà con nhân dân xã Đông Xuân.

Lô Linh

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...