Triển khai một số nhiệm vụ cấp bách phòng chống dịch Covid 19

Chủ nhật, 02/08/2020 | 00:00:00
1,063 lượt xem

Sáng 2/8, Ban chỉ đạo của tỉnh Thái Bình về phòng, chống dịch Covid-19 tổ chức họp triển khai một số nhiệm vụ cấp bách phòng chống dịch bệnh nguy hiểm này trong bối cảnh đã xuất hiện ca dương tính với virus Sars-cov 2 trên địa bàn.

Dự họp có các đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Đặng Trọng Thăng - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo và các thành viên Ban chỉ đạo của tỉnh Thái Bình.

Tại Thái Bình, đã xuất hiện ổ dịch Covid-19 tại thôn Bùi xã Hòa Tiến huyện Hưng Hà khi có 1 ca dương tính với Sars Cov 2 và có 11 trường hợp là F1. Việc quản lý, cách ly điều trị người bệnh và người liên quan của ổ dịch được kịp thời, bước đầu dịch được kiểm soát tốt. 

Trên địa bàn tỉnh Thái Bình hiện nay cũng đã quản lý, cách ly được hơn 2.500 trường hợp đi từ vùng dịch trở về địa phương, nhóm công dân này cần được tiếp tục điều tra quản lý, cập nhật bổ sung trong thời gian tới. Như vậy, ổ dịch bước đầu đã được kiểm soát nhưng vẫn có thể xuất hiện những ca bệnh mới tại cộng đồng, do đó cần quyết liệt, mạnh mẽ trong chỉ đạo triển khai phòng, chống dịch. 

Tại cuộc họp, đồng chí Đặng Trọng Thăng - Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình yêu cầu các thành viên Ban chỉ đạo, các sở, ngành, huyện, thành phố đề xuất, phân tích các giải pháp nhằm thực hiện hiệu quả và tốt hơn công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Thái Bình trong thời gian tới. 

Cũng tại cuộc họp này, tỉnh Thái Bình sẽ ban hành một số quy định mới áp dụng trên địa bàn nhằm tăng cường phòng, chống dịch bệnh.

Cao Biền

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...