Pháp và Bỉ bắt giữ 26 đối tượng vụ 39 thi thể người Việt

Thứ 5, 28/05/2020 | 09:50:45
560 lượt xem

Hôm qua, cảnh sát Pháp và Bỉ thông báo đã bắt giữ 26 đối tượng liên quan tới vụ 39 thi thể người Việt Nam trong một xe tải đông lạnh hồi năm ngoái ở Anh.

Các đối tượng này bị bắt giữ trong chiến dịch truy quét và khám xét quy mô lớn được tiến hành tại thủ đô Paris của Pháp và Brussels của Bỉ, do bị tình nghi điều hành một đường dây buôn người đứng sau vụ việc trên. Đây là một phần trong cuộc điều tra về thảm kịch tại Anh với sự tham gia của các điều tra viên của Anh và Ai-len.

Trước đó, cảnh sát Anh và Ai-len cũng đã bắt giữ nhiều đối tượng liên quan. Trong số này đã có ít nhất 2 đối tượng bị xét xử với các tội danh ngộ sát, buôn người và tiếp tay cho hoạt động nhập cư bất hợp pháp. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...