Độc đáo triển lãm bong bóng ở Tây Ban Nha

Thứ 6, 14/04/2023 | 00:00:00
2,423 lượt xem

Đến thành phố Madrid của Tây Ban Nha vào những ngày này, du khách sẽ có dịp hòa mình vào không gian tràn ngập sắc màu của triển lãm nghệ thuật bong bóng có tên Pop Air. Sự kiện quy tụ các tác phẩm độc đáo làm từ bong bóng của các nghệ sĩ đến từ nhiều nơi trên thế giới.

Trong không gian lung linh, kỳ ảo của màu sắc, ánh sáng, những quả bong bóng, triển lãm trưng bày 15 tác phẩm bơm hơi do các nghệ sĩ quốc tế sáng tác. Có tổng cộng hơn một triệu quả bong bóng được tô điểm bằng nghệ thuật trình chiếu âm thanh và ánh sáng đẹp mắt.

Bước vào đây, khách tham quan sẽ có cảm giác như đang tham gia một hành trình trải nghiệm với nhiều hoạt động tương tác đầy bất ngờ, thú vị và khơi dậy sự hiếu kỳ, khám phá.

Trước đây, triển lãm bong bóng từng được giới thiệu ở thủ đô Rome của Italia, thủ đô Paris nước Pháp và thành phố Milan của Italia. Sau khi có mặt ở thủ đô Madrid của Tây Ban Nha đến ngày 23/7 tới, triển lãm sẽ được đưa đến thành phố New York của nước Mỹ và thủ đô Berlin của nước Đức./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...