Nhằm tiếp tục khai thác lợi thế, đẩy mạnh và nâng cao vị thế của Thủ đô Hà Nội trong năm 2023, thành phố Hà Nội sẽ tiếp tục đẩy mạnh truyền thông, quảng bá hình ảnh du lịch, các điểm đến, sản phẩm du lịch mới của Thủ đô trên các kênh CNN quốc tế, các kênh truyền thông quốc tế, mạng xã hội Youtube, Facebook…
Việc quảng bá này được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo sức lan tỏa lớn và thu hút khách đến Hà Nội với thông điệp xuyên suốt "Hà Nội - Đến để yêu" và "Hà Nội - Điểm đến du lịch an toàn, hấp dẫn". Đồng thời phối hợp với các đại sứ quán, cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài tham gia, tổ chức các chương trình xúc tiến, quảng bá sản phẩm tại các thị trường trọng điểm; thực hiện tích cực các chương trình quảng bá du lịch đối ứng.
Theo TTXVN
Hôm nay (20/3), Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ chủ trì phiên họp thứ 21 Ủy Ban Thường vụ Quốc hội được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến, chất vấn và trả lời chất...
Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ, trách nhiệm cao,...
Sáng 15/3, HĐND tỉnh Thái Bình khóa XVII tổ chức Kỳ họp để giải quyết công...
Hôm nay (20/3), Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ chủ trì Phiên họp thứ 21...
Trong bài viết “Chuẩn bị và tiến hành thật tốt Ðại hội XIII của Ðảng, đưa đất nước bước vào một giai đoạn phát triển mới”, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã chỉ rõ: “Động lực và nguồn lực cho...
Ngày 31/8, đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương...
Chiều mùng 04/9, đồng chí Mai Văn Chính - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó...
Chiều ngày 24/8, Hội đồng nhân dân tỉnh Thái Bình khóa XVI, nhiệm kỳ...