Thái Bình đạt nhiều giải cao tại hội thi “Giai điệu tuổi hồng” toàn quốc

Thứ 3, 06/12/2022 | 00:00:00
526 lượt xem

Tối 5/12 tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức vòng chung kết hội thi “Giai điệu tuổi hồng” toàn quốc lần thứ XII, năm 2022. Vượt qua 65 tiết mục đến từ 63 tỉnh thành, đơn vị Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình đã xuất sắc đạt nhiều giải cao tại hội thi.

Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” toàn quốc và tiết mục của Sở GD&ĐT Thái Bình

Tham dự vòng chung kết có 65 tiết mục của 13 đoàn đến từ các Sở GD&ĐT các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Với sự đầu tư, dàn dựng kỹ lưỡng, Sở GD&ĐT Thái Bình đã xuất sắc đạt 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 1 giải Ba và 1 giải Nhì toàn đoàn ở nhiều thể loại như: hát chèo, độc tấu sáo, múa,…

Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” lần thứ XII được triển khai cấp cơ sở từ tháng 5/2022 với tổng số gần 3.600 tiết mục, từ đó đã lựa chọn được những tiết mục xuất sắc nhất dự thi vòng chung kết toàn quốc. Hội thi được tổ chức 2 năm 1 lần, nhằm giáo dục tư tưởng, đạo đức cho học sinh, đồng thời là sân chơi để học sinh Thái Bình thể hiện năng khiếu nghệ thuật, tạo không khí vui tươi, phấn khởi.

Ban Tổ chức trao giải cho các đội tham dự hội thi

Tại hội thi, Ban tổ chức đã trao Huy chương Vàng và Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho 8 tiết mục đạt giải Nhất, Huy chương Bạc và Bằng khen cho 16 tiết mục đạt giải Nhì và trao Giấy chứng nhận cho 24 tiết mục đạt giải Ba.

 Thuý Quỳnh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...