Thị trường thời trang giảm giá mạnh khi giao mùa

Thứ 3, 20/09/2022 | 00:00:00
408 lượt xem

Cuối tháng 9, đầu tháng 10, thời tiết đang bắt đầu chuyển mùa, đây cũng là dịp thị trường thời trang trở nên sôi động, nhiều cửa hàng triển khai các chương trình khuyến mại, giảm giá để kích cầu tiêu dùng.

Cửa hàng thời trang triển khai các chương trình khuyến mại, giảm giá để kích cầu tiêu dùng

Đến hẹn lại lên, cứ vào dịp cuối mùa, các cửa hàng quần áo lại đồng loạt giảm giá mạnh tòa bộ sản phẩm của mình. Rất nhiều chương trình ưu đãi như: giảm giá 30% đến 70% giá trị sản phẩm, đồng giá từ 199.000 đồng, mua 1 tặng 1,... 

Đây là dịp để người tiêu dùng mua được những sản phẩm chất lượng cao nhưng giá rẻ hơn rất nhiều so với thời điểm đầu mùa. 

Anh Nguyễn Tuấn Minh - phường Quang Trung, thành phố Thái Bình:  

Thời điểm giao mùa thì các hãng thời trang lớn giảm tới 70% nên tôi tranh thủ mua một số áo phông, có thể mặc quanh năm. Chất lượng thì vẫn vậy mà giá rẻ hơn nhiều. 

Chị Nguyễn Lan Hương - thành phố Thái Bình: 

Hôm nay tôi cũng mua được mấy bộ đồ công sở, giá rẻ hơn 30% so với trước, tính ra cũng tiết kiệm được 1 khoản.

Theo ghi nhận của phóng viên, vào thời điểm hiện tại không chỉ các nhãn hàng lớn mà các cửa hàng thời trang lẻ cũng đồng loạt giảm giá. Các chương trình thường diễn ra trong khoảng thời gian từ 1 tuần – 1 tháng, sức tiêu thụ tăng cao nhưng số lượng, màu sắc, kiểu dáng và kích cỡ lại khá hạn chế. Đa số sản phẩm giảm giá là mẫu thời trang mùa hè hoặc các sản phẩm thuộc bộ sưu tập của các mùa trước đó. 

Hãy là người tiêu dùng thông thái khi chọn mua các sản phẩm thời trang mùa giảm giá

Chị Vũ Thị Pha - quản lý cửa hàng Sơn Pha: 

Chúng tôi thường giảm giá các mặt hàng lẻ size, các sản phẩm đã qua mùa để bắt đầu mùa mới.

Chị Nguyễn Thị Yến - quản lý cửa hàng thời trang 5S:

Chương trình “sale” thì thường diễn ra trong 1 tháng, mẫu mã thời trang luôn thay đổi nên chúng tôi hy vọng đẩy mạnh trong dịp này. 

Mùa giảm giá mở ra cơ hội mua sắm giá rẻ, nhưng để chọn được những sản phẩm chất lượng người tiêu dùng cần lựa chọn kỹ càng, cân đối giá thành sản phẩm với nhu cầu sử dụng thực tế. Tránh tình trạng mua sắm ồ ạt, dàn trải, vừa không tiết kiệm được chi tiêu mà còn dẫn đến tình trạng mua về nhưng không dùng được. 

Vũ Hương

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...