Thái Bình: lãnh đạo tỉnh thăm và vui Tết trung thu với các cháu thiếu niên, nhi đồng

Thứ 6, 09/09/2022 | 00:00:00
2,746 lượt xem

Nhân dịp Tết trung thu,các đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh đã tới chung vui và tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng tại một số địa phương trong tỉnh

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh vui Tết trung thu với các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn tỉnh

 Đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến chung vui và tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Đông Phương, huyện Đông Hưng và làng trẻ em SOS thành phố Thái Bình. Cùng đi có đồng chí Vũ Kim Cứ - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, giám đốc Sở KH&ĐT; Thượng tá Trần Văn Phúc - ủy viên BTV Tỉnh ủy, giám đốc Công an tỉnh.



Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng quà và chung vui với các cháu thiếu niên, nhi đồng tại xã Đông Phương, huyện Đông Hưng và làng trẻ em SOS thành phố Thái Bình

Tặng quà và chung vui với các cháu thiếu niên, nhi đồng tại xã Đông Phương, huyện Đông Hưng và làng trẻ em SOS thành phố Thái Bình. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ vui mừng, phấn khởi khi thấy các cháu thiếu niên, nhi đồng và các em nhỏ được quan tâm, chăm lo chu đáo cả về vật chất lẫn tinh thần. Đồng chí cho rằng sau 2 năm không thể tổ chức vui trung thu tập trung cho các cháu thiếu niên, nhi đồng được do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, năm nay tình hình dịch bệnh đã cơ bản được kiểm soát, các cấp, các ngành và các hội đoàn thể đã chủ động tổ chức vui Trung Thu tập trung cho các cháu thiếu niên, nhi đồng. Đây là dịp để thể hiện sự quan tâm các của các cấp, các ngành và toàn xã hội đối với thế hệ mầm non tương lai của đất nước. 
Đồng chí đề nghị các cấp, các ngành và các bậc phụ huynh có hình thức tổ chức vui trung thu cho các cháu thật vui tươi, đầm ấm, lành mạnh nhưng phải đảm bảo công tác phòng chống dịch. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và các tổ chức cơ quan đơn vị tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa tới các cháu thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn .

Bí thư Tỉnh ủy chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng đón tết Trung thu vui vẻ, an toàn và lành mạnh. Chúc các cháu bước vào năm học mới sẽ tiếp tục cố gắng nỗ lực phấn đấu trong học tập để đạt được nhiều thành tích cao trong năm học mới, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Bí thư Tỉnh ủy đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và các tổ chức cơ quan đơn vị tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa tới các cháu thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để các em được sống trong tình yêu thương của xã hội, gia đình, thầy cô và bạn bè.                                              

* Về dự và vui Tết Trung thu cùng các cháu thiếu niên, nhi đồng phường Trần Hưng Đạo có các đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Phó  Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Văn Tuân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy;  Hoàng Văn Thành - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố. 

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí trong BTV tỉnh ủy tới dự và vui Tết Trung thu cùng các cháu thiếu niên, nhi đồng phường Trần Hưng Đạo

Phường Trần Hưng Đạo có gần 500 cháu thiếu niên, nhi đồng. Trong dịp này, phường huy động sự vào cuộc các tổ chức, đoàn thể chung tay tổ chức nhiều hoạt động Vui Tết Trung thu cho các cháu như: cắm trại, biểu diễn văn hóa, văn nghệ. 

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó  Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh  ân cần thăm hỏi, tặng quà, mong  các cháu thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, rèn luyện phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời, yêu cầu cấp ủy Đảng, chính quyền, ban ngành, đoàn thể, các bậc phụ huynh cần quan tâm, làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục  thiếu niên, nhi đồng, tạo điều kiện tốt nhất để các em phát triển toàn diện, trở thành những công dân có ích cho gia đình, xã hội. Nhất là đối với các cháu thuộc diện hộ nghèo, trẻ em khuyết tật, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

* Đồng chí Nguyễn Khắc Thận - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, tặng quà và chung vui Tết trung thu với các em thiếu niên nhi đồng xã Phương Công, huyện Tiền Hải. Cùng đi có đồng chí Lại Văn Hoàn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh vui Tết trung thu với các em thiếu niên nhi đồng xã Phương Công, huyện Tiền Hải.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình học tập, sức khỏe và tặng quà quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của 5 thôn trên địa bàn xã Phương Công, đồng thời chúc các cháu đón tết Trung thu vui vẻ, mong các cháu bước vào năm học mới 2022 - 2023 luôn chăm ngoan, học giỏi, nỗ lực vượt khó vươn lên, gắng làm nhiều việc tốt trở thành những người con ngoan, trò giỏi, xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ, xứng đáng với sự quan tâm, chăm lo của gia đình, nhà trường và xã hội. 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo, thường xuyên tổ chức các hoạt động thiết thực cho trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Nhóm PV thời sự












  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...