Vui tết trung thu

Thứ 5, 08/09/2022 | 00:00:00
696 lượt xem

Hòa trong không khí vui tươi phấn khởi của thiếu niên, nhi đồng cả nước đón chào ngày Tết Trung thu, tối 7/9, Chi đoàn Thanh niên Nhà hát Chèo Thái Bình tổ chức chương trình “Vui Tết Trung Thu" năm 2022 cho các em thiếu nhi là con của cán bộ, nghệ sĩ, diễn viên Nhà hát.

“Vui Tết Trung Thu" với các em thiếu nhi là con của cán bộ, nghệ sĩ, diễn viên Nhà hát Chèo Thái Bình.

Đêm hội “Vui Tết Trung Thu" đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi với  màn múa lân rộn ràng, Chú hề vui nhộn cùng nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em thiếu nhi là con của cán bộ, nghệ sĩ, diễn viên Nhà hát Chèo biểu diễn.  

Một đêm Trung thu thật ý nghĩa, tràn ngập niềm vui và tiếng cười với các em nhỏ

Chương trình muốn mang đến cho các em một đêm Trung Thu thật ý nghĩa, tràn ngập niềm vui và tiếng cười đã tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em, giúp các em có dịp hiểu hơn nữa về những lễ tết truyền thống của dân tộc Việt Nam, đồng thời động viên, khuyến khích động viên các em thiếu nhi vui tươi, tự tin bước vào năm học mới chăm ngoan và học tập tốt hơn.

Hồng  Hạnh 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...