Trao tặng hơn 400 đầu sách cho phường Lê Hồng Phong

Thứ 6, 10/06/2022 | 00:00:00
430 lượt xem

Sáng 10/6, Thư viện tỉnh Thái Bình, Phòng Tư pháp Thành phố và Trung tâm văn hóa thể thao trao tặng hơn 400 đầu sách cho phường Lê Hồng Phong nhằm hỗ trợ các tủ sách của phường ngày một đa dạng hơn, phục vụ nhân dân tốt hơn.

Giới thiệu tủ sách pháp luật của phường Lê Hồng Phong, Thành phố Thái Bình

Các bản sách, báo được trao tặng là những sách với chủ đề gồm: sách pháp luật, khoa học - kỹ thuật, văn học, y học, Đảng cộng sản Việt Nam, Bác Hồ, lý luận chính trị, nông - lâm nghiệp, sách thiếu nhi v.v... giúp tủ sách của trung tâm học tập cộng đồng và tủ sách pháp luật của phường Lê Hồng Phong, Thành phố Thái Bình ngày càng đa dạng hơn. 

Người dân đến đọc sách tại  trung tâm học tập cộng đồng

Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, những bản sách này sẽ được bà con, nhân dân khu phố phường bảo quản lưu giữ một cách cẩn thận, trưng bày phục vụ cho người dân trên địa bàn có nhu cầu đến tham quan tìm hiểu đọc sách từ đó có thêm nhiều kiến thức quý báu mà sách mang lại về hầu hết các lĩnh vực hiện nay mà mình quan tâm và dần tạo thói quen văn hóa đọc sách đối với nhân dân trên địa bàn so với nhiều loại hình đọc sách, văn hóa khác hiện nay.

Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...