Gián đoạn dịch vụ đường sắt tại châu Âu và châu Á

Thứ 6, 18/03/2022 | 16:11:20
413 lượt xem

Tập đoàn đường sắt Alstom của Pháp ngày 17/3 cho biết một sự cố máy tính trong hệ thống tín hiệu đường sắt đã gây gián đoạn giao thông đường sắt tại Ba Lan, Italy và châu Á. Vấn đề đã được phát hiện và đang được sửa chữa nhưng không phải là một vụ tấn công mạng.

Theo người phát ngôn Alstom, vấn đề xuất phát từ một "lỗi định dạng thời gian" trong hệ thống tín hiệu, khiến một loạt chuyến tàu phải lùi giờ hoặc hủy chuyến tại Ba Lan. Tuy nhiên, sự cố không đe dọa an ninh tới hàng khách và một số dịch vụ bước đầu đã được nối lại trên một số tuyến đường tại Ấn Độ và Thái Lan.

Công ty đường sắt Ba Lan PKP cho biết lỗi kỹ thuật trên đã ảnh hưởng tới 19 trong số 33 trung tâm kiểm soát đường sắt quốc gia và hơn 800km đường. Trong khi đó, công ty đường sắt Italy cho biết giao thông "đang từng bước được nối lại" trên tuyến Rome-Florence.

Theo TTXVN


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...