Thí điểm thu hút khách du lịch đến Phú Quốc

Thứ 3, 07/09/2021 | 16:10:42
1,316 lượt xem

Từ nay đến cuối năm nhanh chóng thí điểm việc mở cửa, thu hút khách du lịch quốc tế đến Phú Quốc (dự kiến 2-3 triệu lượt người). Đây là yêu cầu của Thủ tướng Phạm Minh Chính trong ngày hôm qua.

Trước đó, theo đề xuất của Bộ VHTT&DL, dự kiến từ tháng 10 tới, Phú Quốc sẽ thí điểm đón khách quốc tế với khoảng 25 - 40 chuyến bay/tháng, tương ứng với giai đoạn 1 và 2 sau khi hộ chiếu vắc xin áp dụng thành công. Du khách trong nước và quốc tế chỉ có thể vào đảo nếu họ có bằng chứng đã tiêm phòng và xét nghiệm Covid-19 âm tính.

Phú Quốc dược biết đến là điểm du lịch hấp dẫn, "đảo ngọc" trong du lịch biển của Việt Nam. Nơi đây cũng có đầy đủ cơ sở tầng, lưu trú, địa điểm tham quan, hơn nữa cộng đồng dân cư ít, khoảng 100.000 dân, tách biệt với đất liền, giao thông đi lại thuận tiện.

Trước Phú Quốc, Thái Lan là quốc gia đầu tiên trong khu vực áp dụng thành công mô hình thí điểm Sanbox Phuket.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...