Chuyên gia Nga tin tưởng ban lãnh đạo mới của Việt Nam

Thứ 5, 08/04/2021 | 08:50:08
253 lượt xem

cấp cao tiếp tục thu hút sự quan tâm của quốc tế. Chuyên gia quan hệ quốc tế của Nga mới đây đã bày tỏ tin tưởng về tương lai của Việt Nam, khẳng định ban lãnh đạo mới của Việt Nam sẽ chèo lái đất nước đi đến thành công.

Chuyên gia Va-lê-ri-a Vơ-si-ni-na thuộc Trung tâm ASEAN, Học viện Quan hệ quốc tế Mát-xcơ-va trực thuộc Bộ Ngoại giao Liên bang Nga, đã đánh giá rất cao về phẩm chất cũng như năng lực công tác của các đồng chí vừa được tín nhiệm bầu vào các vị trí lãnh đạo cấp cao tại Việt Nam. 

Cụ thể, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được đánh giá là nhà lãnh đạo giàu kinh nghiệm của Đảng Cộng sản Việt Nam, tân Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã khẳng định được bản thân là nhà chỉ huy tài ba của đất nước trong những năm làm Thủ tướng, trong khi tân Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và tân Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đều là những nhà quản lý có tư duy chiến lược và giàu kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo. Các vị trí lãnh đạo chủ chốt cũng đại diện một cách hài hòa cho các vùng miền của cả nước.

Chuyên gia Nga tin tưởng, với ban lãnh đạo mới, Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển nhanh chóng và đóng vai trò ngày càng lớn trong các tiến trình toàn cầu và khu vực.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...