Indonesia kéo dài hoạt động tìm kiếm cứu nạn máy bay rơi

Thứ 3, 19/01/2021 | 09:10:43
261 lượt xem

Liên quan đến vụ máy bay của Indonesia bị rơi hôm 9/1 vừa qua. Indonesia đã nhất trí kéo dài thời gian tìm kiếm, cứu hộ máy bay này thêm 3 ngày.

Việc phải kéo dài thời gian tìm kiếm, cứu hộ do vẫn còn nhiều nạn nhân chưa được tìm thấy cũng như hộp đen thứ hai – thiết bị ghi âm buồng lái. Trong quá trình mở rộng hoạt động tìm kiếm, Indonesia sẽ tiếp tục đánh giá các phát hiện mới để có được những nhận định chính xác giúp cho việc tìm kiếm hiệu quả và thuận lợi hơn.

Chiều 9/1, chuyến bay SJ-182 của hãng hàng không Xri-uy-giay-a E  của Indonesia đã gặp nạn sau khi cất cánh ít phút và rơi xuống vùng biển ngoài khơi thủ đô Gia-các-ta. Toàn bộ 62 người trên máy bay, gồm 50 hành khách và 12 thành viên phi hành đoàn, đã thiệt mạng. Đây là vụ tai nạn hàng không nghiêm trọng nhất tại Indonesia kể từ sau vụ máy bay Boeing 737 MAX của hãng hàng không Lion Air rơi xuống vùng biển Gia-va khiến 189 hành khách và phi hành đoàn thiệt mạng năm 2018.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...