Indonesia đẩy nhanh việc xử lý vụ tai nạn máy bay SJ182

Thứ 4, 13/01/2021 | 09:31:15
333 lượt xem

Ngày 12/1, trong cuộc họp chính phủ Indonesia, Tổng thống nước này, ông Widodo đã chỉ đạo các cơ quan chức năng tăng tốc trong giải quyết vụ tai nạn máy bay mang số hiệu SJ182 xảy ra hôm 9/1 vừa qua.

Cụ thể, Tổng thống Widodo yêu cầu lực lượng cứu hộ phải tìm kiếm cho được chiếc hộp đen thứ hai của máy bay SJ182; thu gom triệt để các phần thi thể của nạn nhân; trục vớt toàn bộ các mảnh vỡ và động cơ máy bay SJ182. 

 Bên cạnh đó, Tổng thống Indonesia cũng yêu cầu các công ty bảo hiểm phải tiến hành chi trả các khoản tiền bảo hiểm cho gia đình nạn nhân theo quy định hiện hành nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho thân nhân người thiệt mạng, đồng thời chỉ đạo các cơ quan liên quan phải nhanh chóng xác định nguyên nhân gây ra vụ tai nạn máy bay này và lấy đó làm bài học để nâng cao hiệu quả hoạt động hàng không quốc gia.

Trong ngày 12/1, lực lượng Hải quân Indonesia đã tìm thấy chiếc hộp đen đầu tiên của máy bay SJ182 và bàn giao cho Ủy ban an toàn giao thông quốc gia. Dự kiến, phải mất từ 2-5 ngày để giải mã dữ liệu từ hộp đen.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...