Indonesia nhận dạng nạn nhân vụ tai nạn máy bay

Thứ 2, 11/01/2021 | 09:53:08
294 lượt xem

Tiếp tục thông tin về vụ tai nạn máy bay Boeing 737-500 mang số hiệu SJ-182 của hãng hàng không Xri-uy-day-a Air, Indonesia. Ngày 10/1, Indonesia đã bắt đầu tiến hành công tác nhận dạng nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc khiến 62 người thiệt mạng này.

Theo Tư lệnh Quân đội Indonesia, sau khi tìm thấy các phần thi thể nạn nhân, công tác nhận dạng sẽ được tiến hành ngay lập tức. Trong khi đó, Bệnh viện Cảnh sát Kramat Jati cho biết đã tiếp nhận một túi đựng các bộ phận cơ thể được cho là của các nạn nhân, và sẽ phối hợp với gia đình các nạn nhân để xúc tiến công tác xác minh danh tính.

Quá trình nhận dạng các nạn nhân được tiến hành theo 5 giai đoạn, gồm xử lý hiện trường, tìm kiếm dữ liệu liên quan đến hành khách, khám nghiệm tử thi, đối chiếu dữ liệu; phân tích và đánh giá thông tin. 

Tính đến chiều ngày 10/1, Bệnh viện Cảnh sát Kramat Jati đã thu thập thông tin từ 12 gia đình các nạn nhân. Cơ quan chức năng tỉnh Tây Kalimantan cũng đã tiến hành lấy mẫu ADN từ khoảng 40 gia đình các hành khách xấu số. Hầu hết hành khách trên máy bay là cư dân của tỉnh này.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...