Tổng thống Mỹ khẳng định đủ sức khỏe tiếp tục tranh cử

Thứ 6, 09/10/2020 | 14:52:33
360 lượt xem

Gần 1 tuần sau khi có kết quả xét dương tính với virus SARS-CoV-2, Tổng thống Mỹ Donald Trump khẳng định bản thân ông có đủ sức khỏe để tiếp tục chiến dịch vận động tái tranh cử và không muốn tranh luận trực tuyến với ứng cử viên Giâu Bai-đờn.

Trả lời phỏng vấn qua điện thoại, Tổng thống Trump nói rằng ông sẽ không chấp nhận phương án tranh luận trực tuyến và rằng ông sẽ không tham gia tranh luận chừng nào vẫn còn nguy cơ lây nhiễm cho người khác. Ngoài ra, ông cũng cho biết đã ngừng tiếp nhận hầu hết các phương pháp điều trị COVID-19. Những tuyên bố này được cho là nhằm bác lại quyết định trước đó của Ủy ban Tranh luận Tổng thống về việc sẽ chuyển cuộc tranh luận thứ 2 giữa ông Trump và ông Bai-đờn vào ngày 15/10 tới theo hình thức trực tuyến. 

Bên cạnh việc bác hình thức tranh luận trực tuyến, Tổng thống Trump cũng cho biết ông đã đình chỉ các cuộc đàm phán với Quốc hội về gói hỗ trợ kinh tế mới, do chưa thể khẳng định về tính hiệu quả. Tuy nhiên, chính phủ của ông và các nghị sĩ đảng Dân chủ vẫn đang thảo luận về việc hỗ trợ các hãng hàng không và cấp tiền mặt cho người lao động.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...