Tổng thống Trump trở lại làm việc ở Nhà Trắng

Thứ 5, 08/10/2020 | 14:48:04
449 lượt xem

Tổng thống Mỹ Donald Trump không còn triệu chứng của COVID-19 trong 24 giờ qua và không bị sốt trong 4 ngày. Đây là thông tin được bác sĩ của Nhà Trắng - ông Sean Conley đưa ra ngày 7/10 liên quan tới sức khỏe của nhà lãnh đạo Mỹ.

Trong thông báo, bác sĩ Sean Conley cho biết thêm rằng các bài kiểm tra sức khỏe cho thấy mọi chỉ số của Tổng thống đều ổn định. Nhà lãnh đạo này đã không bị sốt trong hơn 4 ngày qua, không có triệu chứng COVID-19 trong 24 giờ và ông không cần hay buộc phải sử dụng hệ thống hỗ trợ thở kể từ khi nhập viện. 

Mới nhất, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tới Phòng Bầu dục lần đầu tiên kể từ khi ông quay trở lại Nhà Trắng chiều ngày 5/10 từ Trung tâm y tế Quân đội Quốc gia Walter Reed sau 3 ngày điều trị COVID-19.

Thông tin trên được đưa ra không lâu sau khi Tổng thống Trump tuyên bố ông sẽ sớm quay trở lại chiến dịch vận động tranh cử và muốn tham gia vào cuộc tranh luận thứ hai với ứng cử viên đảng Dân chủ - ông Joe Biden vào ngày 15/10 tới.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...