Tổng thống Mỹ xuất viện sau ba ngày điều trị bệnh COVID-19

Thứ 3, 06/10/2020 | 09:34:36
563 lượt xem

Chiều 5/10 theo giờ Mỹ, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã rời Trung tâm y tế quân sự Walter Reed, nơi ông đã trải qua 3 ngày điều trị sau khi được chẩn đoán dương tính với virus SARS-CoV-2.

Trước đó, đội ngũ bác sỹ điều trị cho Tổng thống Mỹ khẳng định các đánh giá về sức khỏe và quan trọng nhất là tình trạng lâm sàng của của Tổng thống Trump cho thấy ông có thể xuất viện và trở về nhà. Ông Trump sẽ tiếp tục nhận được sự chăm sóc y tế tốt nhất thế giới 24/7 tại Nhà Trắng.

Trong một dòng Twitt đăng trên mạng xã hội cùng ngày, Tổng thống Mỹ cho biết ông cảm thấy thực sự ổn và sẽ rời Trung tâm Quân y Quốc gia Walter Reed vào 18h30.

Việc Tổng thống Trump được xuất viện sớm đã phần nào xóa đi những đồn đoán về mức độ nghiêm trọng của bệnh tật của ông trong suốt ba ngày vừa qua. Theo  phát ngôn viên chiến dịch tái tranh cử của Tổng thống Trump, ông Trump vẫn có kế hoạch tham gia vào cuộc tranh luận tiếp theo dự kiến diễn ra vào ngày 15/10 tại Trung tâm Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Adrienne Arsht, thành phố Miami, bang Florida.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...