Công an xã Vũ Lạc phát trên 2000 khẩu trang miễn phí cho nhân dân trên địa bàn

Thứ 2, 06/04/2020 | 00:00:00
688 lượt xem

Bên cạnh việc triển khai quyết liệt công tác tuyên truyền đến người dân nhằm nâng cao nhận thức về phòng, chống dịch Covid-19. Công an xã Vũ Lạc, thành phố Thái Bình còn phát trên 2.000 khẩu trang miễn phí cho nhân dân.

Với phương châm “Chống dịch như chống giặc”, lực lượng Công an xã đã xuống từng thôn, từng gia đình để nhắc nhở người dân chủ động khai báo y tế, thông báo cho chính quyền địa phương thông tin về người từ nước ngoài trở về địa phương; tổ chức rà soát những hộ, những người có liên quan đến yếu tố nước ngoài, có con em ở các tỉnh, thành phố có dịch về địa phương. Tuyên truyền để mọi người dân ở tại nhà, chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết; các cửa hàng, quán ăn đóng cửa, ký cam kết tạm ngừng kinh doanh đến hết ngày 15/4/2020. 


Ngoài ra, Công an xã Vũ Lạc phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể của xã phát hơn 2000 khẩu trang miễn phí cho người dân trên địa bàn để phòng chống dịch Covid-19. 

Công an tỉnh Thái Bình

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...