Ứng cử viên Joe Biden dẫn trước Tổng thống Mỹ

Thứ 2, 30/03/2020 | 00:00:00
465 lượt xem

Liên quan đến cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ. Theo kết quả cuộc thăm dò dư luận do kênh truyền hình Fox News công bố, ứng cử viên hàng đầu của đảng Dân chủ Giâu Bai-đơn hiện đang dẫn trước Tổng thống Mỹ Donald Trump 9 điểm %.

Kết quả thăm dò cho thấy, cựu Phó Tổng thống Biden nhận được 49% ủng hộ, trong khi Tổng thống Trump là 40%. 11% còn lại chưa có quyết định.

Ở một cuộc thăm dò thực hiện vào tháng trước, ông Biden cũng dẫn trước ông Trump 8 điểm %.

Trong bối cảnh dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 đang lây lan rộng khắp tại Mỹ, một loạt bang đã phải tuyên bố lùi cuộc bầu cử sơ bộ và điều này có thể ảnh hưởng tới tiến trình tranh luận cũng như tổ chức đại hội toàn quốc của cả hai đảng. Hiện ông Biden đang thúc đẩy mạnh mẽ chiến dịch tranh cử khi công bố kế hoạch thúc đẩy phát triển kinh tế Mỹ, vốn đang chịu tác động tiêu cực do dịch COVID-19, trong khi chính cách chính quyền Mỹ ứng phó với dịch COVID-19 được cho là nguyên nhân khiến đương kim Tổng thống Mỹ bị mất điểm trong mắt dân chúng.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...