Đức thông báo về sức khỏe Thủ tướng An-giê-la Merkel

Thứ 3, 24/03/2020 | 00:00:00
514 lượt xem

Ngày 23/3, Thủ tướng Đức An-giê-la Méc-ken đã có kết quả âm tính đối với virus SARS-CoV-2 gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 trong lần xét nghiệm đầu tiên.

Chính phủ Đức thông báo trong lần xét nghiệm đầu tiên, kết quả cho thấy Thủ tướng Méc-ken không bị nhiễm virus SARS-CoV-2. Các cuộc xét nghiệm tiếp theo sẽ được thực hiện trong những ngày tới. Tình trạng sức khỏe của Thủ tướng Đức vẫn ổn định và bà vẫn làm việc cũng như điều hành công việc của chính phủ trong thời gian tự cách ly tại nhà. 

Trước đó, sau khi đọc bản tuyên bố về những biện pháp bổ sung của Chính phủ Đức nhằm hạn chế sự bùng phát của đại dịch COVID-19 trên toàn nước Đức, Thủ tướng Méc-ken đã tình nguyện cách ly tại nhà trong ít nhất 14 ngày. Bà đã tiếp xúc với bác sĩ riêng hôm 20/3 và vị bác sĩ này sau đó đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2.

Nguồn TTXVN




  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...