Trung Quốc đại lục không ghi nhận thêm ca lây nhiễm COVID-19 nào trong nước

Thứ 2, 23/03/2020 | 21:20:20
481 lượt xem

Trong khi nhiều nước đang đối mặt với tình hình dịch COVID-19 nghiêm trọng, thì dường như Trung Quốc – nơi dịch bệnh khởi phát – tình hình đã trở nên khả quan. Giới chức Trung Quốc sáng nay thông báo nước này đã không ghi nhận thêm ca mới nào lây nhiễm ở trong nước, và tất cả trường hợp nhiễm bệnh mới đều là từ nước ngoài nhập cảnh vào Trung Quốc.

Theo Ủy ban Y tế quốc gia Trung Quốc, trong ngày 22/3, nước này ghi nhận thêm 39 trường hợp nhiễm COVID-19 ở đại lục, và tất cả đều là từ nước ngoài trở về. Ủy ban này cũng cho biết, tính đến ngày 22/3, Trung Quốc đã có hơn 350 ca nhiễm COVID-19 là từ nước ngoài nhập cảnh.

Tuy nhiên, cũng trong ngày 22/3, Trung Quốc đã ghi nhận thêm 9 ca tử vong do COVID-19, tất cả đều ở tỉnh Hồ Bắc, cùng 47 ca nghi nhiễm mới ở đại lục.

Tổng cộng tại Trung Quốc đại lục, gần 73.000 người đã khỏi bệnh và hiện vẫn còn hơn 5.000 bệnh nhân đang được điều trị.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...