Công dân Liban từ Iran trở về nhiễm Covid - 19

Chủ nhật, 23/02/2020 | 19:51:00
272 lượt xem

Tại Libang, Bộ Y tế nước này hôm qua đã chính thức xác nhận trường hợp đầu tiên nhiễm virus corona chủng mới (nCoV) gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 ở nước này.

Theo thông báo, bệnh nhân là một công dân Liban trở về nước từ Iran. Kết quả xét nghiệm tại một cơ sở thuộc Bộ Y tế Liban cho thấy người này phản ứng dương tính với nCoV. Hiện bệnh nhân đang được điều trị cách ly tại bệnh viện Đại học Tổng hợp Rafik Hariri.

  

Trong khi đó, có nguồn tin cho biết trường hợp nhiễm bệnh là một nữ hành khách vừa trở về nước vào hôm 20/2 trên chuyến bay chở hơn 200 hành khách từ Tehran (Iran). Cùng ngày, Iraq thông báo đang triển khai các biện pháp đề phòng dịch Covid-19, cụ thể như cấm các hoạt động đi lại qua biên giới với Iran. Trước đó, Iraq cũng đã cấm các chuyến bay qua lại với Iran. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...