Israel ấn định thời điểm xét xử Thủ tướng

Thứ 4, 19/02/2020 | 15:45:47
222 lượt xem

Hôm qua, Bộ Tư pháp Israel thông báo phiên xét xử Thủ tướng nước này Ben-gia-min Nê-ta-ni-a-hu với các cáo buộc tham nhũng dự kiến sẽ được bắt đầu vào ngày 17/3 tới.

Thông báo cho hay cáo trạng sẽ được đọc với sự hiên diện của Thủ tướng Netanyahu tại tòa án quận Jerusalem, 2 tuần sau khi cuộc tổng tuyển cử dự kiến được tổ chức ngày 2/3 tới.

Cuối tháng trước, bản cáo trạng đã được đưa lên tòa án quận Jerusalem sau khi ông Netanyahu rút đề nghị quốc hội xem xét miễn trừ truy tố.

Hiện Thủ tướng Netanyahu đang đối mặt với 3 cáo buộc biển thủ, gian lận và thiếu trách nhiệm trong 3 vụ án riêng rẽ. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Israel, một thủ tướng đương nhiệm phải đối mặt với cáo buộc hình sự. Ông Netanyahu - thủ tướng nắm quyền lâu nhất trong lịch sử Israel, đến nay vẫn phủ nhận mọi cáo buộc.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...