Đài Loan (Trung Quốc) ghi nhận ca tử vong đầu tiên do Covid 19

Thứ 2, 17/02/2020 | 15:12:34
357 lượt xem

Đài Loan (Trung Quốc) đã công bố trường hợp tử vong đầu tiên do dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 tại vùng lãnh thổ này. Đây là trường hợp tử vong thứ 5 trên thế giới, ngoài Trung Quốc đại lục, liên quan đến virus này.

Theo giới chức y tế Đài Loan, trường hợp tử vong là một người đàn ông ở độ tuổi 60 và làm nghề lái taxi. Người này không ra nước ngoài trong thời gian gần đây song có tiếp xúc với nhiều khách du lịch trở về Trung Quốc đại lục cũng như các vùng lãnh thổ như Hong Kong và Macao. 

Một thành viên gia đình của người đàn ông này cùng 60 nhân viên y tế có tiếp xúc với ông đã cho kết quả dương tính với nCoV. Hiện giới chức Đài Loan đang khoanh vùng những người từng tiếp xúc với người bệnh này. Cho đến nay, Đài Loan đã xác nhận tổng cộng 20 ca nhiễm virus nCov.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...